Maharashtra-Din Marathi Status & Maharashtra-Din Marathi Sms



महाराष्ट्राची यशो गाथा,
महाराष्ट्राची शौर्य कथा,
पवित्र माती लावू कपाळी,
धरणी मातेच्या चरणी माथा.
जय महाराष्ट्र...
महाराष्ट्र दिन व अंतरराष्ट्रीय कामगार
दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा...

 Share on FB 


 महाराष्ट्रदिनाच्या सर्व महाराष्ट्र वासीयांना तसेच मराठी बांधवांना मनापासुन कोटी कोटी शुभेच्छा

।। महाराष्ट्रदिन चिरायु होवो ।।

गर्व आहे मला मी मराठी असल्याचा


 Share on FB

जय जय महाराष्ट्र माझा, गर्जा महाराष्ट्र माझा
रेवा वरदा, कृष्णा कोयना, भद्रा गोदावरी
एकपणाचे भरती पाणी मातीच्या घागरी
भीमथडीच्या तट्टांना या यमुनेचे पाणी पाजा
भीती न आम्हा तुझी मुळीही गडगडणार्‍यानभा
अस्मानाच्यासुलतानीला जबाब देती जिभा
सह्याद्रीचासिंह गर्जतो, शिव शंभू राजा
दरीदरीतुन नाद गुंजला, महाराष्ट्र माझा
काळ्या छातीवरी कोरली, अभिमानाची लेणी
पोलादी मनगटे खेळती, खेळ जीवघेणी
दारिद्र्याच्या उन्हात शिजला
निढळाच्या घामाने भिजला
देशगौरवासाठी झिजला
दिल्लीचेही तख्त राखितो महाराष्ट्र माझा

Share on FB

0 comments